To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Giám sát trung tâm dịch vụ - LG

TALENTNET CORPORATION
Updated: 22/10/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Job requirement

  • Phụ trách hỗ trợ Quản lý Vận hành của Trung tâm Dịch vụ.
  • Phân công công việc cho tất cả thành viên của Trung tâm Dịch vụ.
  • Giám sát và hỗ trợ các thành viên đạt được mục tiêu KPI.
  • Cải thiện tốc độ và chất lượng sửa chữa để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
  • Đảm bảo hàng trong kho kho và số lượng chính xác của lượng hàng tồn kho linh kiện phụ tùng.
  • Quản lý việc trả lại linh kiện bị lỗi kịp thời.
  • Hỗ trợ Quản lý Trung tâm kiểm soát tất cả các nhiệm vụ liên quan đến Nhân sự & Hành chính tại Trung tâm Dịch vụ.
  • Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về KPI, Hoạt động, Vấn đề của Trung tâm Dịch vụ.

Job requirement

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở cấp quản lý liên quan đến Dịch vụ Khách hàng (Ưu tiên lĩnh vực Điện lạnh).
  • Tin học Văn phòng: Sử dụng tốt email, excel, power point.
  • Địa điểm làm việc: Phan Văn Trị, HCM

More Information

  • Qualification: College
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

TALENTNET CORPORATION

Number of employees: 100-499

Since it was formed in late 2007 from the Human Resource Services team of PricewaterhouseCoopers, Talentnet has grown significantly to become a well-respected... View more

Giám sát trung tâm dịch vụ - LG

TALENTNET CORPORATION