Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám sát nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia

Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM
Ngày cập nhật: 12/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Incentive bonus, Annual Leave

Mô tả công việc

Tên đơn vị: Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia

Địa chỉ: 954 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0901456335

Website: http://www.haisanhoanggia.com

Mô tả công việc:

1. Thực hiện vai trò Đại sứ Ẩm thực Biển Việt Nam và thế giới của HSHG:

  • Đam mê thương hiệu HSHG và mong muốn góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải định vị thương hiệu và tính cách thương hiệu của HSHG đến khách hàng thông qua các hoạt động quản lý và điều hành chi nhánh.
  • Tạo dựng môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp phù hợp với tính cách thương hiệu của Hoàng Gia.
  • Dựa trên sự am hiểu và chuyên môn sâu sắc về hải sản và ẩm thực, tư vấn và hỗ trợ khách hàng có được nhiều bữa ăn ngon hơn và lưu giữ thêm nhiều khoảnh khắc sum vầy hơn.

2. Quản lý nhân viên phục vụ trong khu vực phụ trách:

  • Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
  • Phân công nhiệm vụ hàng ngày cho nhân viên trong khu vực phụ trách.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, cung cấp phản hồi và hướng dẫn cải thiện.

3. Giám sát và duy trì tiêu chuẩn vệ sinh trong khu vực phụ trách

  • Trước khi vào ca, kiểm tra các khu vực phụ trách, đảm bảo vệ sinh và ngăn nắp và cách bày trí đúng quy định.
  • Đảm bảo dụng cụ ăn uống và trang thiết bị sạch sẽ, được sắp xếp gọn gàng.
  • Đảm bảo an toàn thực phẩm và vệ sinh cá nhân của nhân viên phục vụ.

4. Quan sát khách hàng và điều phối dịch vụ:

  • Quan sát khách hàng từ khi tiếp nhận từ bộ phận Bán hàng, đảm bảo khách được chào đón và phục vụ kịp thời.
  • Nhận biết các tín hiệu của khách hàng cần hỗ trợ và điều phối nhân viên tới phục vụ ngay lập tức.
  • Đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5. Nâng cao chất lượng dịch vụ

  • Chủ động hỏi thăm khách hàng về mức độ hài lòng với món ăn và chất lượng dịch vụ sau bữa ăn và thu thập thông tin phản hồi.
  • Ghi nhận và phân tích các phản hồi từ khách hàng để đưa ra các biện pháp cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ một cách liên tục.
  • Tiếp nhận và lắng nghe kỹ lưỡng các khiếu nại của khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và đồng cảm.
  • Đánh giá tình huống và đưa ra các giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết vấn đề của khách hàng.
  • Theo dõi tình hình sau khi đã giải quyết khiếu nại để đảm bảo khách hàng hoàn toàn hài lòng với cách xử lý.

6. Phối hợp với các bộ phận khác

  • Liên lạc và phối hợp với bộ phận bếp để đảm bảo món ăn được phục vụ đúng thời gian và chất lượng.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết, như bộ phận tiếp thực, thu ngân,...

7. Phát triển bản thân: 

  • Làm gương về sự phát triển bản thân và phát triển sự nghiệp bằng cách liên tục nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, chuyên môn, kỹ năng cứng và kỹ năng mềm và các khía cạnh khác trong cuộc sống. 
  • Chia sẻ những kiến thức học được cho đội ngũ.

8. Trách nhiệm tập thể:

  • Đóng góp giá trị cho tổ chức với việc tích cực đảm nhận các yêu cầu công việc mới và đa dạng; khám phá những cơ hội mới để nâng cao chất lượng công việc và dịch vụ; giúp đỡ người khác hoàn thành kết quả công việc liên quan khi cần thiết.
  • Tuân thủ và duy trì tất cả các giá trị cốt lõi, chính sách và quy định của HSHG.
  • Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác được Công ty giao cho Nhân viên và có thể được điều chỉnh theo thời gian

Thu nhập: 14 - 20 triệu/tháng

Địa điểm làm việc: Văn phòng TP.HCM

Giới thiệu về công ty

Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM

http://vieclam.ou.edu.vn Tổng số nhân viên: 500-999

Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh - Là trường Đại học công lập, thành lập ngày 15/6/1990. - Trường do Thủ tướng chính phủ thành lập chịu sự quản lý... Xem thêm

Giám sát nhà hàng - Tập đoàn Hải Sản Hoàng Gia

Trung tâm Hướng nghiệp - Tư vấn việc làm Trường Đại học Mở Tp.HCM