Nơi làm việc: Hà Nội , Thái Bình , Bắc Ninh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Xây dựng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Xây dựng mạng lưới khách hàng:
- Thực hiện nghiên cứu thị trường: Tìm hiểu về đối tượng khách hàng tiềm năng, xu hướng mua hàng, các yếu tố cạnh tranh khác.
- Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng như gặp gỡ trực tiếp, cuộc gọi điện thoại, email marketing, hoặc các sự kiện quảng bá.
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và tạo sự quan tâm đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng việc thường xuyên liên hệ, tạo niềm tin và tương tác tích cực để khách hàng.
2. Tiếp thị, quảng bá sản phẩm/dịch vụ & thực hiện bán hàng, chăm sóc trước và sau bán.
- Trực tiếp làm việc với các đại lý/Nhà phân phối, tư vấn sản phẩm, dịch vụ, thông báo chính sách mới, tiếp nhận những phản hồi của đại lý và giải quyết trong quyền hạn để đảm bảo sự hài lòng và tin cậy của khách hàng.
- Kiểm tra việc sắp đặt, trưng bày sản phẩm của công ty tại cửa hàng.
- Theo dõi hàng tồn tại các cửa hàng. Kiểm tra và quản lý hạn sử dụng sản phẩm, thu hồi và đổi sản phẩm tại cửa hàng theo chính sách của Công ty.
- Thường xuyên theo dõi tồn kho, doanh thu, công nợ của đại lý
- Thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng và đề xuất các hoạt động nhằm nâng cao khả năng bán hàng tại địa bàn phụ trách.
- Phối hợp thực hiện các sự kiện, tiếp thị, truyền thông của kênh bán hàng đại lý/Nhà phân phối.
- Báo cáo công việc định kỳ và theo yêu cầu.
1. Kinh nghiệm & kiến thức chuyên môn:
Kinh nghiệm bán hàng và hiểu về quy trình bán hàng.
Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ ngành nghề sản xuất kinh doanh vật liệu xây dưng (ưu tiên ngành Sơn).
Có kinh nghiệm trong việc xựng mối quan hệ khách hàng.
Am hiểu về sản phẩm, hàng hóa và có kinh nghiệm đi thị trường.
Nắm vững thông tin về thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
Có kiến thức về các kỹ năng bán hàng cơ bản như xây dựng mối quan hệ, đàm phán, tạo sự quan tâm và thuyết phục khách hàng.
2. Kỹ năng:
Quản lý mục tiêu và theo dõi tiến trình đạt được mục tiêu.
Quản lý thời gian hiệu quả.
Quản lý mối quan hệ với khách hàng và tạo niềm tin.
Quản lý thông tin và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương thảo và thuyết phục.
Kỹ năng xây dựng các mối quan hệ.
Kỹ năng tổ chức công việc một cách cẩn thận và có hệ thống.
Kỹ năng định giá và đàm phán giá cả để đạt được sự đồng thuận và tăng khả năng bán hàng.
http://sontuylips.com.vn Tổng số nhân viên: 100-499