Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Đa kênh 24/7

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngày cập nhật: 25/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Trung tâm Call Center, bao gồm Tổng đài chăm sóc khách hàng, các kênh liên hệ đa phương tiện (email, chat, mạng xã hội...).
  • Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển Trung tâm Call Center phù hợp với định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng của Ngân hàng.
  • Thiết lập và giám sát các chỉ số KPIs, SLAs liên quan đến Telesale, chất lượng cuộc gọi, tốc độ phản hồi, mức độ hài lòng khách hàng…
  • Triển khai và tối ưu quy trình xử lý yêu cầu, khiếu nại khách hàng, đảm bảo tuân thủ quy định và quy trình nghiệp vụ.
  • Chủ trì công tác đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên call center, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Tham gia xây dựng và triển khai các giải pháp công nghệ như CRM, Robotics, chatbot, Voicebot, …

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số... Xem thêm

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Đa kênh 24/7

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )