Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Ngày cập nhật: 19/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm (i) tư vấn cho Giám đốc Trung tâm Quản lý Vận hành chi nhánh và Dịch vụ khách hàng về chiến lược và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng; (ii) nhận diện và xây dựng, giám sát triển khai kế hoạch hành động, các dự án theo chiến lược trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng (DVKH) nhằm xây dựng và đổi mới quan hệ khách hàng, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng theo định hướng của VIB.

  • Tư vấn cho Giám đốc Trung tâm Quản lý Vận hành chi nhánh và Dịch vụ khách hàng về chiến lược và giải pháp gia tăng trải nghiệm khách hàng;
  • Xây dựng, tổ chức triển khai các tiêu chuẩn/chính sách/thủ tục để đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm Dịch vụ Khách hàng cho Khối Ngân hàng Bán lẻ (NHBL);
  • Xây dựng, tổ chức triển khai để đo lường sự hài lòng của khách hàng; từ đó đề xuất các cải tiến để gia tăng trải nghiệm khách hàng;
  • Thiết kế và tổ chức các chương trình tham gia đào tạo, huấn luyện năng lực dịch vụ theo từng vị trí, chức danh tại chi nhánh Khối NHBL; Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua nâng cao chất lượng dịch vụ;
  • Quản lý NPS cho toàn ngân hàng;
  • Tuyển dụng, phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

www.vib.com.vn

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn... Xem thêm

Giám đốc Quản lý chất lượng và Dịch vụ khách hàng qua điện thoại

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam