Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn (RM)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)
Ngày cập nhật: 14/07/2018

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review

Mô tả công việc

Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp thuộc phân khúc:

  • Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp hiện thuộc phân khúc và tìm kiếm phát triển khách hàng mới. Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị, ….
  • Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của SeABank nhằm thu hút khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của SeABank.
  • Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhập thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động  nhằm phục vụ công tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng.
  • Truyền thông và cập nhập chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của SeABank cho Khách hàng.

Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng

  • Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
  • Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
  • Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
  • Kháo sát nhu cầu của Khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại SeABank.
  • Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lời của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lời của Khách hàng;
  • Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSĐB, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của SeABank.
  • Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhập tình hình kinh doanh của Khách hàng.
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị trong Ngân hàng để nâng cao chất lượng..

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

http://tuyendung.seabank.com.vn Tổng số nhân viên: 3000

>> Liên hệ với Hội sở Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

Giám đốc Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp lớn (RM)

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)