Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám đốc kinh doanh (Sales Director)

Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà
Ngày cập nhật: 13/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

1. Chiến lược & Kế hoạch Kinh doanh

  • Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty.
  • Chủ trì xây dựng kế hoạch hành động cho phòng kinh doanh: doanh thu, thị phần, khách hàng mục tiêu, thị trường trọng điểm.
  • Tham gia đóng góp vào chiến lược phát triển chung của công ty, đặc biệt trong các lĩnh vực tăng trưởng, chuyển đổi số và mở rộng thị trường.

2. Phát triển Kênh Phân Phối

  • Xây dựng hệ thống phân phối đa kênh, bền vững, đặc biệt các kênh phân phối phi truyền thống theo xu hướng phát triển của công nghệ và các mô hình kinh doanh mới tại Việt Nam và trên thế giới.
  • Làm việc với các bộ phận liên quan như Marketing, Công nghệ, Vận Hành… để tối ưu hiệu quả từng kênh, đảm bảo chi phí hợp lý và khả năng mở rộng.
  • Tìm kiếm và phát triển các đối tác chiến lược trong và ngoài nước.

3. Phát triển Sản phẩm & Nâng cao Chất lượng Dịch vụ

  • Cùng các phòng Sản phẩm phát triển danh mục sản phẩm, dịch vụ của Hong Ngoc Ha Travel đa dạng cả về chiều rộng và chiều sâu, hấp dẫn, phù hợp với các phân khúc khách hàng, mô hình phân phối và kênh phân phối.
  • Định hướng xây dựng sản phẩm mang tính cá nhân hóa, trải nghiệm độc đáo và có khả năng sinh lợi tốt.
  • Giám sát chất lượng dịch vụ và hợp tác với bộ phận CSKH/Vận hành để liên tục cải tiến trải nghiệm khách hàng.

4. Tối ưu Hệ thống Quy trình & Vận hành

  • Rà soát, chuẩn hóa và tối ưu hóa quy trình bán hàng, booking, thanh toán, hậu mãi để tăng hiệu suất và giảm chi phí.
  • Xây dựng và triển khai các hệ thống quản trị kinh doanh hiệu quả, tích hợp dữ liệu xuyên suốt giữa các bộ phận.
  • Đảm bảo quy trình có khả năng kiểm soát, đánh giá và cải tiến liên tục.

5. Ứng dụng Công nghệ trong Kinh doanh

  • Phối hợp với bộ phận Công nghệ để triển khai các công cụ hỗ trợ phân phối (CRM, booking engine, CMS…), vận hành (ERP, API…), và phân tích (BI dashboards).
  • Chỉ đạo xây dựng các nền tảng số phục vụ bán hàng đa kênh và phân tích hành vi khách hàng.
  • Ưu tiên chuyển đổi số trong hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu suất.

6. Hệ thống Báo cáo & Phân tích Dữ liệu

  • Phối hợp với các team Công Nghệ và Phân Tích Dữ Liệu xây dựng và duy trì hệ thống báo cáo kinh doanh định kỳ (ngày/tuần/tháng) để theo dõi KPI, doanh thu, hiệu quả kênh, hiệu suất đội ngũ.
  • Đảm bảo báo cáo chính xác, đầy đủ, minh bạch, phục vụ việc phân tích, ra quyết định điều hành của bộ phận và ban điều hành.
  • Triển khai các chỉ số đo lường hiệu quả và cảnh báo sớm các rủi ro vận hành hoặc sai lệch mục tiêu.

7. Quản lý và Phát triển Đội ngũ

  • Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá và phát triển đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, hiệu suất cao.
  • Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp và kế hoạch kế thừa cho nhân sự chủ chốt.
  • Tạo động lực làm việc thông qua văn hóa kết quả, cơ chế đãi ngộ cạnh tranh và khuyến khích đổi mới.

8. Phát triển Kinh doanh Bền vững

  • Xây dựng chiến lược tăng trưởng dài hạn dựa trên đa dạng hóa sản phẩm, thị trường và kênh phân phối.
  • Chủ động dự báo và quản trị rủi ro (kinh tế, thị trường, môi trường) để đảm bảo kinh doanh liên tục.
  • Thúc đẩy phát triển xanh, trách nhiệm xã hội và du lịch bền vững trong hoạt động của công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ & Kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Marketing, Kinh tế hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, trong đó có ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý kinh doanh cấp cao.
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược phát triển thị trường, hệ thống phân phối, chuyển đổi số.
  • Kinh nghiệm thực tế trong ngàng du lịch, lữ hành là một lợi thế

2. Kỹ năng & Năng lực

  • Tư duy chiến lược và định hướng kết quả mạnh mẽ.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo và ra quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, huấn luyện và truyền cảm hứng.
  • Khả năng phối hợp đa phòng ban, giao tiếp và giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thành thạo trong sử dụng hệ thống CRM, ERP, BI, các công cụ báo cáo – theo dõi hiệu suất.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà

https://hongngocha.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Khởi đầu từ một đại lý vé máy bay nhỏ vào năm 1996, Hong Ngoc Ha Travel đã trải qua hành trình phát triển gần ba thập kỷ để trở thành một trong những tên tuổi... Xem thêm

Giám đốc kinh doanh (Sales Director)

Công Ty Cổ phần Xây Dựng Thương Mại Du Lịch Hồng Ngọc Hà