Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Giám Đốc Chi Nhánh

Ngân Hàng TMCP Đông Á
Ngày cập nhật: 17/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ

Xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động, kế hoạch tài chính và kế hoạch xử lý nợ hàng năm/quý/tháng của Chi nhánh, gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của Ngân hàng.

Hoạch định và quản lý nguồn lực, ngân sách nhằm đảm bảo chi phí và các nguồn lực được sử dụng hiệu quả, không vượt quá ngân sách đã được phê duyệt. Xây dựng kế hoạch thay thế, dự phòng khi cần thiết.

Chịu trách nhiệm giám sát kết quả thực hiện theo kế hoạch của các Phòng Giao dịch trực thuộc.

Chỉ đạo và tổ chức triển khai/thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh tại Chi nhánh và các PGD để hoàn thành các chỉ tiêu được giao.

Chỉ đạo, quản lý, điều phối và giám sát việc thực hiện tất cả các nghiệp vụ vận hành tại đơn vị.

Chỉ đạo và tổ chức triển khai/tập huấn, truyền thông và giám sát việc tuân thủ quy trình/quy định/hướng dẫn của Ngân hàng.

Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro đối với tất cả các hoạt động tại đơn vị.

Phối hợp với các Phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh và chịu trách nhiệm về kết quả thu hồi/xử lý nợ quá hạn của Chi nhánh.

Chủ động phân công nhân sự trực thuộc, thực hiện và chịu trách nhiệm cá nhân về kết quả công việc được giao tại Chi nhánh.

Đảm bảo tất cả nhân sự trực thuộc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn, năng lực yêu cầu và không ngừng cải thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt công việc được giao.

Chịu trách nhiệm chung về toàn bộ đội ngũ nhân sự thuộc Chi nhánh, trong đó trực tiếp quản lý nhân sự kinh doanh, nhân sự thẩm định và gián tiếp quản lý nhân sự vận hành; Đồng thời phê duyệt, hỗ trợ các công tác nhân sự của các PGD trực thuộc.

Yêu cầu công việc

II. TIÊU CHUẨN CHỨC DANH

Trình độ học vấn: Đại học trở lên.

Kinh nghiệm chuyên môn:

Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng.

Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí kiểm soát rủi ro hoạt động.

Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực ngân hàng.

Kiến thức:

Kiến thức bán hàng

Kiến thức liên quan đến hoạt động vận hành phục vụ khách hàng và kế toán ngân hàng.

Kiến thức chuyên sâu về tín dụng và quản lý rủi ro.

Hiểu biết về kinh tế vĩ mô.

Chuyên ngành: Chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính – Kế toán, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh, Luật, Marketing và các chuyên ngành khác có liên quan

Tin học: Tin học ứng dụng văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet…),

Sử dụng tốt các chương trình và phần mềm chuyên dụng trong lĩnh vực ngân hàng và phần mềm ứng dụng của Vikki Bank

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TNHH MTV Số Vikki

Tổng số nhân viên: 100-499

Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động ngày 01/07/1992 với số vốn điều lệ 20 tỉ đồng, 56 cán bộ công nhân viên và 3 phòng ban nghiệp vụ, qua gần 30 năm... Xem thêm

Việc làm tương tự

Giám Đốc Chi Nhánh

Ngân Hàng TMCP Đông Á