Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Bất động sản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Giám đốc
Kinh nghiệm:
1. Xây dựng kế hoạch kinh doanh cho trung tâm thương mại
- Cùng GĐ Điều hành: Nghiên cứu thị trường/khách hàng mục tiêu, định vị khách hàng, xây dựng phương án kinh doanh cho trung tâm thương mại phụ trách
- Phân bổ các chỉ tiêu doanh thu cho từng gian hàng/khu vực hợp lý và khả thi; chủ động đề xuất các giải pháp để cải thiện doanh số trình lãnh đạo phê duyệt triển khai.
- Xây dựng phương án bán hàng, chính sách giá bán,...đẩy mạnh doanh thu/lợi nhuận
- Xây dựng chương trình marketing thu hút khách hàng
- Tham gia setup gian hàng, layout các tầng/khu vực đảm bảo tối ưu diện tích/thu hút
- Xây dựng quy trình vận hành, tiêu chuẩn chất lượng/vận hành của trung tâm thương mại
- Phối hợp cùng BP Nhân sự để xây dựng định biên nhân sự cho trung tâm thương mại phụ trách, tuyển dụng, đào tạo
2. Giám sát hiệu quả triển khai công việc vận hành hàng ngày của trung tâm thương mại
- Thực hiện giám sát sức khỏe gian hàng trong trung tâm thương mại, kịp thời có phương án hỗ trợ/xử lý nếu có
- Điều phối, sắp xếp nhân sự làm việc tại các bộ phận
- Kiểm soát việc tuân thủ thực hiện tiêu chuẩn vận hành đảm bảo chất lượng dịch vụ/hàng hóa trong trung tâm thương mại:
o Kiểm soát việc trưng bày hàng hóa tại siêu thị, các gian hàng, khu vực vui chơi giải trí, khu ẩm thực,...
o Kiểm soát và đảm bảo các công tác vệ sinh an toàn thực phẩm toàn TTTM
o Kiểm soát, đảm bảo việc tuân thủ tiêu chuẩn vận hành của tất cả các bộ phận, nhân viên trong TTTM
3. Báo cáo triển khai công việc
Quyền lợi:
- Thu nhập: 25,000,000Đ - 30,000,000Đ + thưởng
- Đóng BHXH, chế độ quà lễ tết, hiếu hỉ ốm đau
- Lương tháng 13, thưởng kinh doanh Tập đoàn,...
- Được quy hoạch lên cơ sở lớn hơn/vị trí cao hơn
Yêu cầu chân dung ứng viên:
- Tư duy nhạy bén, có khả năng thích nghi nhanh với sự thay đổi
- Trách nhiệm, tận tâm, trung thực, sát việc, chịu được áp lực công việc cao
- Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm trong đó 2 năm ở vị trí TBP Chăm sóc khách hàng TTTM hoặc/Giám đốc TTTM.
- Có kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch, kỹ năng báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh, vận hành TTTM.
- Có khả năng kiểm soát, quản lý và triển khai mọi hoạt động kinh doanh của TTTM
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc các chuyên ngành liên quan
http://wto.com.vn Tổng số nhân viên: 100-499