Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bất động sản , Dịch vụ khách hàng , Luật / Pháp lý
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
1. Triển khai thực hiện các hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng đảm bảo hỗ trợ kịp thời và chính xác cho các hoạt động kinh doanh đồng thời mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
2. Kiểm soát quy trình thủ tục ký kết Hợp đồng mua bán BĐS của Tập đoàn FLC. Đảm bảo đúng, đủ theo chính sách bán hàng, biểu mẫu được phê duyệt.
3. Xây dựng , đánh giá và cải thiện các quy trình nghiệp vụ CSKH nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ CSKH.
4. Quản lý và đạo tạo nguồn lực đảm bảo công tác CSKH chất lượng
5. Tiếp thu ý kiến và giải quyết khiếu nại của Khách hàng
6. Các công việc khác được giao từ người quản lý trực tiếp.
Công ty CP Tập đoàn FLC
http://career.flc.vn Tổng số nhân viên: 10000 - 4990