Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
NHIỆM VỤ CHÍNH & TRÁCH NHIỆM
Phản hồi các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.
Đào tạo, đánh giá và hướng dẫn nhân viên dịch vụ của Đại lý.
Hỗ trợ kỹ thuật cho Đại lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thu thập thông tin thị trường và phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Phối hợp với các cấp quản lý và các phòng ban liên quan để chia sẻ thông tin và điều phối công việc.
Tìm hiểu và tuân thủ các luật và quy định có liên quan đến hoạt động của bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Công ty.
Báo cáo cho: Quản lý
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Phụ cấp: Chuyên cần, đi lại.
Xét tăng lương và thưởng.
Hoạt động nội bộ: Ngày hội gia đình, du lịch công ty, tiệc cuối năm, tiệc vinh danh thành tích bán hàng.
Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội & Gói bảo hiểm y tế PVI.
Giờ làm việc linh hoạt.
Chính sách mua xe ưu đãi.
Hỗ trợ chi phí học bằng lái xe và học ngoại ngữ.
Vietnam Suzuki Corporation
www.suzuki.com.vn Tổng số nhân viên: 500