To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

District Service Management Staff

Vietnam Suzuki Corporation
Updated: 18/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Job requirement

NHIỆM VỤ CHÍNH & TRÁCH NHIỆM

  • Phản hồi các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng, cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao.

  • Đào tạo, đánh giá và hướng dẫn nhân viên dịch vụ của Đại lý.

  • Hỗ trợ kỹ thuật cho Đại lý để giải quyết các vấn đề phát sinh.

  • Thu thập thông tin thị trường và phản hồi để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.

  • Phối hợp với các cấp quản lý và các phòng ban liên quan để chia sẻ thông tin và điều phối công việc.

  • Tìm hiểu và tuân thủ các luật và quy định có liên quan đến hoạt động của bộ phận.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Công ty.

Báo cáo cho: Quản lý

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Phụ cấp: Chuyên cần, đi lại.

  • Xét tăng lương và thưởng.

  • Hoạt động nội bộ: Ngày hội gia đình, du lịch công ty, tiệc cuối năm, tiệc vinh danh thành tích bán hàng.

  • Đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội & Gói bảo hiểm y tế PVI.

  • Giờ làm việc linh hoạt.

  • Chính sách mua xe ưu đãi.

  • Hỗ trợ chi phí học bằng lái xe và học ngoại ngữ.

Company Overview

Vietnam Suzuki Corporation

www.suzuki.com.vn Number of employees: 500

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng... View more

District Service Management Staff

Vietnam Suzuki Corporation