Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương:
Ngành nghề: Bảo trì / Sửa chữa , Quản lý chất lượng (QA/QC) , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
• Tư vấn kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật viên hiện trường khi phát sinh sự cố.
• Quản lý & phân bổ công việc phù hợp với năng lực và vị trí kỹ thuật viên.
• Giám sát chất lượng công việc, đảm bảo tuân thủ quy trình và tiêu chuẩn kỹ thuật của công ty.
• Phối hợp với phòng Đào tạo xây dựng tài liệu hướng dẫn, tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức sản phẩm mới.
• Đánh giá hiệu suất công việc, hỗ trợ đào tạo lại cho nhóm kỹ thuật viên có kết quả thấp.
• Kiểm tra định kỳ tác phong, đồng phục, dụng cụ làm việc.
• Ứng dụng các công cụ hỗ trợ kỹ thuật như: Thinklet, Cloud Service, VRV Health Check…
• Xét duyệt và điều chỉnh chi phí hàng tháng cho đội kỹ thuật và đối tác dịch vụ.
Daikin Air Conditioning (Vietnam) Joint Stock Company
www.daikin.com.vn Tổng số nhân viên: 500
[Đà Nẵng] Kỹ Sư Giám Sát Đối Tác Dịch Vụ
Công Ty Cổ Phần Daikin Air Conditioning (Vietnam)
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Mức lương: Cạnh tranh