Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CVCC Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - TA112

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 22/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra

1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework

2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:

- Thực hiện việc đo lường các chỉ số được quy định tại Bộ chỉ số chất lượng trải nghiệm (CSAT, NPS…)

- Xây dựng các báo cáo định kỳ về CX Framework như báo cáo CXC, EXCO…

- Phối hợp với các đơn vị để xây dựng các hoạt động cải thiện trải nghiệm KH như Xây dựng hành trình KH, các chuyên đề cải thiện trải nghiệm KH…

3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:

- Phối hợp giám sát các hoạt động thuộc phạm vi CX Framework đảm bảo hoạt động được triển khai hiệu quả và đem lại kết quả như kỳ vọng.

4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework

5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Các Kinh nghiệm liên quan:  Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tài chính  từ 1-3  năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trong mảng quản trị trải nghiệm, dịch vụ khách hàng...

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan.

Kiến thức  về hoạt động của Ngân hàng bao gồm hoạt động vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ...;

Hiểu biết về các phương pháp đo lường, các chỉ số về chất lượng trải nghiệm KH là một lợi thế

Hiểu biết cập nhật về các xu hướng hành vi KH, công nghệ mới phục vụ KH đặc biệt trong lĩnh vực Ngân hàng;

4. Các Kỹ Năng.

Kỹ năng quản lý Stakeholder, kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao

Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin, phân tích tình huống và nhận diện cơ hội cải thiện trải nghiệm KH: nâng cao;

Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí... Xem thêm

CVCC Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng - TA112

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK