Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CVCC/CG Tăng Trưởng Số (Digital Sales)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Ngày cập nhật: 28/06/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

  • Phát triển chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số: Xác định và triển khai các chiến lược kỹ thuật số nhằm tăng tăng trưởng kinh doanh số và tương tác của khách hàng trên digital.
  • Lên kế hoạch và triển khai Go-to-market (ra mắt thị trường) cho các tính năng trên digital và chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng chỉ tiêu các tính năng đó
  • Phối hợp với các đội nhóm phát triển tính năng trên kênh số nhằm đảm bảo trải nghiệm trên kênh số được tối ưu hóa và cải thiện liên tục cũng như tối ưu phễu bán hàng qua các bước để tăng cường tương tác và tỷ lệ chuyển đổi
  • Quản lý và tối ưu hóa chiến dịch: Thiết lập, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch tăng trưởng nhằm đạt được những chỉ tiêu dẫn (leading indicator), bên cạnh đó phối hợp với marketing để triển khai các chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng trên các nền tảng social để đạt được mục tiêu tăng trưởng kinh doanh.
  • Lên chiến lược mở rộng & kết nối đối với các đối tác số nhằm mục tiêu tăng trưởng kinh doanh
  • Quản lý và vận hành các công cụ tương tác với người dùng qua ứng dụng Mobile banking, internet bankingnhằm tăng sự gắn kết với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy việc sử dụng các sản phẩm số
  • Quản lý và triển khai các công cụ Martech (CDP,CEP, Mobile measurement platform)
  • Xây dựng và quản trị năng lực Phát triển kinh doanh số
  • Xác định phương pháp luận và khung Tăng trưởng số cho Ngân hàng nói chung cũng như Ngân hàng số nói riêng
  • Xây dựng các công cụ, quy trình Tăng trưởng số
  • Lập kế hoạch quản lý nguồn nhân lực, ngân sách cho hoạt động Tăng trưởng số
  • Lan tỏa văn hóa chuyển đổi số trong nội bộ Ngân hàng Số thông qua việc tham gia lan tỏa tinh thần làm việc agile, tinh thần growth thể hiện sự cam kết với việc tìm kiếm cách để cải thiện và mở rộng kinh doanh, từ việc tăng trưởng doanh số, mở rộng thị trường đến việc tạo ra giá trị mới cho khách hàng, luôn linh hoạt và sẵn sàng thích nghi với môi trường kinh doanh thay đổi.
  • Góp phần làn tỏa văn hóa chuyển đổi số trong ABBANK nói chung thông qua các hoạt động chung của Ngân hàng.

Giới thiệu về công ty

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

www.abbank.vn Tổng số nhân viên: 1000 - 4999

ABBANK được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự... Xem thêm

CVCC/CG Tăng Trưởng Số (Digital Sales)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình