Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CVC/CVCC thúc đẩy hiệu quả – Hà Nội - TA050

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 14/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Allowances, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Annual Leave

Mô tả công việc

Quản lý và tối ưu hóa khai thác lead khách hàng

  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch quản lý, khai thác lead khách hàng hiệu quả (bao gồm cả khách hàng mới và hiện hữu).
  • Thiết kế và điều phối quy trình vận hành khai thác lead xuyên suốt từ khâu tạo lead, phân bổ lead đến đánh giá hiệu quả khai thác theo phễu bán hàng của từng sản phẩm, phân khúc và đơn vị kinh doanh.
  • Phân tích, đánh giá dữ liệu lead theo vị trí, sản phẩm, kênh bán; đưa ra các đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả.
  • Chiến lược và kế hoạch hành động được thống nhất, phê duyệt và triển khai đồng bộ giữa các đầu mối sản phẩm, phân khúc.
  • Công tác phối hợp, vận hành khai thác lead hiệu quả, không chồng chéo, đảm bảo SLA về thời gian, số lượng và chất lượng lead chuyển cho ĐVKD.
  • Báo cáo, phân tích dữ liệu đảm bảo tiến độ, độ chính xác và giá trị đề xuất cao.
  • Các giải pháp cải tiến được triển khai kịp thời, mang lại hiệu quả thực tế.

Thúc đẩy năng suất và hiệu quả bán hàng

  • Xây dựng và chuẩn hóa các quy định, hướng dẫn triển khai tuân thủ kỷ luật kinh doanh tại các đơn vị kinh doanh (ĐVKD).
  • Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp cải tiến, số hóa công cụ phục vụ quản lý bán hàng/hoạt động bán hàng tại ĐVKD.
  • Chuẩn hóa phễu bán hàng từ cấp quản lý đến chuyên viên bán hàng (CBBH), đảm bảo năng suất được theo dõi và cải thiện thường xuyên.
  • Quản lý ngân sách và tư vấn triển khai các chương trình Micro Marketing nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
  • Kỷ luật kinh doanh được triển khai đồng bộ và tuân thủ trên toàn hệ thống.
  • Công cụ quản lý bán hàng được cải tiến liên tục, có tác động rõ ràng đến năng suất.
  • Phễu bán hàng được chuẩn hóa, có định lượng và tracking đầy đủ từ cấp quản lý đến CBBH.
  • Ngân sách Micro Marketing được sử dụng hiệu quả, trong hạn mức, đảm bảo kế hoạch và thanh toán đúng SLA.

Quản lý truyền thông nội bộ và hoạt động thúc đẩy bán

  • Điều phối, giám sát tiến độ và kết quả triển khai các chương trình, dự án, sáng kiến nhỏ của khối.
  • Tổng hợp, phân tích dữ liệu, xây dựng báo cáo và slide trình bày phục vụ các cuộc họp, báo cáo định kỳ và các hoạt động quản trị hiệu quả.
  • Các sáng kiến cải tiến năng suất được thực hiện thường xuyên, có đo lường và ghi nhận kết quả rõ ràng.
  • Các chương trình thúc đẩy bán được triển khai bài bản, đúng ngân sách, đúng quy trình.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

CVC/CVCC thúc đẩy hiệu quả – Hà Nội - TA050

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK