Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Success Intern - Giải Pháp Lark Suite

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase
Ngày cập nhật: 29/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

Mục tiêu vị trí:

  • Trở thành người đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam triển khai chuyển đổi số thành công trên nền tảng Lark, giúp doanh nghiệp chuyển đổi cách làm việc, tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất đội nhóm.
  • Phù hợp với các bạn sinh viên yêu thích mảng công nghệ, ham học hỏi, mong muốn bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực SaaS / Digital Transformation (chuyển đổi số).

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ hướng dẫn và training khách hàng trong quá trình triển khai, giúp khách hàng làm quen và sử dụng hiệu quả nền tảng Lark.
  • Theo dõi tình hình sử dụng sản phẩm, đề xuất mini training hoặc chia sẻ use case thực tế để tối ưu trải nghiệm khách hàng.
  • Duy trì liên hệ, lắng nghe phản hồi và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý vấn đề, cải thiện sản phẩm.
  • Cập nhật dữ liệu, ghi nhận tiến trình triển khai và hỗ trợ viết case study nội bộ cho các dự án thành công.
  • Chủ động học hỏi về sản phẩm, tham gia đào tạo/ chứng chỉ của Lark và đề xuất sáng kiến cải thiện quy trình Customer Success.
  • Hỗ trợ thực tập: 3.000.000 - 6.000.000 VNĐ
  • Lộ trình: 1 tháng thực tập - Thử việc - Chính thức
  • Được đào tạo thực tế về sản phẩm, quy trình triển khai và kỹ năng Customer Success.
  • Cơ hội học hỏi trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia và Lark Trainer.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, công nghệ, cởi mở, khuyến khích học hỏi và sáng tạo.
  • Có cơ hội lên nhân viên chính thức sau thời gian thực tập

Chế độ đãi ngộ:
- Review level sau 3-6 tháng
- Thưởng hấp dẫn: Tháng 13, lễ Tết, kết quả kinh doanh, thưởng nóng & thưởng dự án.
- Chính sách ESOP: Dành cho nhân sự gắn bó, key và có đóng góp nổi bật.


Phúc lợi & văn hoá nội bộ
- Bảo hiểm xã hội, nghỉ phép theo quy định.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Chương trình TeamBuilding, du lịch hè hàng năm
- Warm-up: Tổ chức liên hoan ngày Sales Thương mại điện tử - Chương trình sinh nhật cho Nhân sự hàng tháng
- Happy Hour - Happy Tuesday: Khung giờ vui vẻ hàng tuần, ăn uống, giao lưu chia sẻ giữa các Bộ phận hàng tuần
- Góc Pantry - Nạp năng lượng mỗi ngày.
- Đa dạng các hoạt động gắn kết - Đảm bảo tinh thần làm hết sức, vui hết mình
- CLB thể thao - CLB Cầu lông,...

Học, làm và phát triển tại UpBase
- Lộ trình đào tạo rõ ràng, học hỏi từ BOD & đội ngũ lãnh đạo tài năng.
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng tư duy – từ cơ bản đến nâng cao.
- Môi trường sáng tạo, năng động, sẵn sàng chia sẻ và phát triển cùng nhau.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8h00 đến 17h30. (Nghỉ T7 & CN)

Yêu cầu công việc

  • Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp các ngành: Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin, Kinh tế, Công nghệ, Marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Yêu thích dịch vụ khách hàng, công nghệ, có tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng làm việc với cái mới.
  • Thích làm việc với khách hàng doanh nghiệp, quan tâm đến việc họ đạt được kết quả thực tế.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư duy logic, teamwork tốt.
  • Tư duy tích cực, định hướng giải pháp và tinh thần “make things happen”.

Ưu tiên:

  • Ứng viên từng tham gia các CLB khởi nghiệp, startup công nghệ hoặc có kiến thức cơ bản về SaaS, CRM, ERP.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales, CSKH, triển khai phần mềm/dịch vụ, Customer Success tại công ty công nghệ hoặc dịch vụ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: job_searchjob_labelinternship

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase

https://www.upbase.vn/ Tổng số nhân viên: 100-499

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE (UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY) UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu... Xem thêm

Customer Success Intern - Giải Pháp Lark Suite

Công ty Cổ phần Công nghệ UpBase