Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ , Bán hàng / Kinh doanh
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Tiếp nhận và xử lý các liên hệ của khách hàng (Inbound Call/Chat/Email):
- Trả lời các cuộc gọi của khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và lịch sự.
- Lắng nghe và ghi nhận đầy đủ thông tin, vấn đề của khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ, chính sách, quy trình.
2. Xử lý khiếu nại và tình huống khó:
- Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng, đặc biệt là các khiếu nại khó để tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra phương án xử lý phù hợp ngay từ bước đầu hoặc có kỹ năng xoa dịu khách hàng ngay tại bước tiếp nhận.
- Giữ thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
- Theo dõi tiến độ xử lý khiếu nại, đảm bảo phản hồi kịp thời cho khách hàng.
3. Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Ghi nhận đầy đủ thông tin khách hàng vào hệ thống CRM (Customer Relationship Management).
- Cập nhật trạng thái các yêu cầu hoặc vấn đề đã xử lý để tránh trùng lặp.
- Lưu trữ thông tin đầy đủ, chính xác phục vụ cho việc chăm sóc và theo dõi sau này
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với BPLQ để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ giúp các bộ phận liên quan xử lý công việc nhanh chóng.
Công Ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ
http://tuyendung.pnj.com.vn