Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn , Bất động sản , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
SCOPE OF WORK:
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho hoạt động vận hành hàng ngày của khu vực quầy cũng như khu vực tiền sảnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng là cầu nối giao tiếp giữa Cư dân và Quản lý tòa nhà;/ Customer Service Officer will be overall responsible for the day to day operations of the counter area as well as front office area Customer Service Officer is the connection between residents and property managers;
Daily tasks:
Report:
Other tasks:
Bằng cấp/ Education:
Kỹ năng giao tiếp / Communication skills:
Tin học văn phòng / PC skills:
Kinh nghiệm / Experience:
Ngoại ngữ/ Foreign Language:
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kì
https://www.savills.com.vn/ Tổng số nhân viên: 1.000-4.999