Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Ngành khác , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
● Kiểm tra các định khoản phát sinh và đối chiếu các số liệu chi tiết cũng như tổng hợp giữa các phòng ban trong doanh nghiệp
● Trực hotline, telesale tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiện có
● Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty
● Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
● Check đơn hàng online trên các nền tảng xã hội
● Tiếp nhận, xử lý các vấn đề khách phản hồi về chất lượng dịch vụ, sản phẩm
● Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
● Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales, sales, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương
● Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
● Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng tốt
● Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các vấn đề phát sinh
●Kỹ năng làm việc nhóm
● Tinh thần ham học hỏi.
https://hmkeyewear.com/ Tổng số nhân viên: 100-499