Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Customer Service/ Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SCIFATE VN
Ngày cập nhật: 08/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Phản hồi và tư vấn các yêu cầu/thắc mắc khi có đơn đặt hàng (bánh kem/hoa) của khách hàng.
  • Liên hệ với các nhà cung cấp để tìm kiếm nguồn hàng.
  • Theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng và khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm vận hành gian hàng TMDT (Shopee, TikTok Shop) và kênh social media (Facebook, Instagram).
  • Có kinh nghiệm xử lý tình huống hậu mãi.
  • Có khả năng thiết kế hình ảnh bằng Canva; biết AI là một lợi thế.

Thông tin công việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6 
  • Địa điểm làm việc: Cobi Tower II, số 2-4, Đường số 8, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM
  • Lương: Từ VND 8,000,000 - 12,000,000/ tháng (thỏa thuận) 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH SCIFATE VN

https://www.salviaapp.com Tổng số nhân viên: 25-99

Cobi Tower II, Số 2-4, Đường 8, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM, Việt Nam

Việc làm tương tự

Customer Service/ Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY TNHH SCIFATE VN