Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CUSTOMER OPERATIONS COORDINATOR

CÔNG TY TNHH AMITEC
Ngày cập nhật: 02/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

Bạn yêu thích công việc điều phối – kết nối – chăm sóc trải nghiệm khách hàng?
Bạn có background trong Customer Service / Order Processing / After-sales / Logistics và muốn bước lên vai trò quan trọng hơn trong vận hành?

Chúng tôi đang tìm Customer Operations Coordinator, người sẽ trở thành “cầu nối” giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ.

Nhiệm vụ chính

  • Điều phối đơn hàng & dịch vụ khách hàng

    • Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Customer Service.

    • Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, yêu cầu dịch vụ, bảo hành/bảo trì.

    • Phân loại và điều phối công việc đến các bộ phận liên quan (Supply, Technical Service, Finance).

  • Giám sát tiến độ & chất lượng xử lý

    • Đảm bảo các yêu cầu được xử lý đúng thời hạn (SLA).

    • Nhắc việc, theo dõi và cập nhật trạng thái để tránh bỏ sót.

    • Hỗ trợ giải quyết sự cố phát sinh, phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp kịp thời.

  • Quản lý dữ liệu & báo cáo

    • Cập nhật và quản lý dữ liệu đơn hàng, phản hồi dịch vụ trên hệ thống.

    • Lập báo cáo định kỳ về tiến độ, số lượng case, tỷ lệ hoàn thành và các vấn đề tồn đọng.

    • Đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quy trình dịch vụ.

  • Kết nối & hỗ trợ nội bộ

    • Làm “cầu nối” giữa các bộ phận trong việc phục vụ khách hàng.

    • Hỗ trợ triển khai các quy trình, hướng dẫn liên quan đến dịch vụ khách hàng.

    • Góp phần xây dựng văn hóa phối hợp và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị kinh doanh, Logistics, Quản lý công nghiệp hoặc tương đương.

  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm tại các vị trí: Customer Service, Order Processing, After-sales, Supply Chain Coordinator hoặc tương đương.

  • Am hiểu cơ bản về quy trình đơn hàng, logistics hoặc dịch vụ bảo hành/bảo trì.

  • Có kinh nghiệm sử dụng CRM/ERP hoặc phần mềm quản lý đơn hàng/dịch vụ là lợi thế.

  • Kỹ năng giao tiếp, điều phối, xử lý công việc đa nhiệm tốt.

  • Tư duy dịch vụ khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ.

  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các ngành: thiết bị, máy móc, logistics, FMCG, e-commerce.

Quyền lợi

  • Vị trí quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng.

  • Thu nhập cạnh tranh, cơ hội phát triển lên Service/Operations Manager.

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, kết nối công nghệ – kỹ thuật – dịch vụ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AMITEC

https://amitec.com.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

Bằng kiến thức và kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ năng động nhiệt tình của Amitec sẵn sàng đón đầu tương lai, linh hoạt trong việc tìm kiếm các giải pháp... Xem thêm

CUSTOMER OPERATIONS COORDINATOR

CÔNG TY TNHH AMITEC