Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Kinh nghiệm:
Nghiên cứu và phân tích khách hàng về hành vi, nhu cầu và mong muốn để hiểu rõ về khách hàng mục tiêu.
Xây dựng chiến lược CXM phù hợp với mục tiêu công ty. Tư vấn về xu hướng, công nghệ và chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng. Phát triển các chiến lược và kế hoạch để cải thiện trải nghiệm khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc.
Thiết kế và triển khai trải nghiệm: Thiết kế và triển khai các trải nghiệm khách hàng độc đáo và phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Cải tiến, tối ưu hóa các điểm tiếp xúc: Đánh giá và tối ưu hóa các điểm tiếp xúc với khách hàng, đảm bảo sự nhất quán.
Thu thập và phân tích phản hồi: Thu thập phản hồi của khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau và phân tích để đánh giá mức độ hài lòng và tìm ra các cơ hội cải thiện.
Đo lường và đánh giá hiệu quả: Sử dụng các chỉ số đo lường hiệu quả như CSAT, NPS, CES… để đánh giá hiệu quả của các chiến lược CXM và tiến hành các hoạt động điều chỉnh phù hợp.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để đảm bảo sự thống nhất trong trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức huấn luyện và truyền thông nội bộ về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao nhận thức về trải nghiệm khách hàng và truyền tải các câu chuyện thành công.
Cập nhật kiến thức và xu hướng CX để áp dụng vào công việc
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu:
Tốt nghiệp đại học các ngành: QTKD, Marketing, Truyền thông, Kinh tế hoặc liên quan.
Tối thiểu 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, marketing, hoặc trải nghiệm khách hàng. Yêu cầu bắt buộc: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh trải nghiệm khách hàng trong các chuỗi bán lẻ.
Có hiểu biết sâu về hành vi khách hàng và phương pháp thiết kế trải nghiệm.
Kỹ năng giao tiếp, phối hợp liên phòng ban, tư duy hệ thống và giải quyết vấn đề tốt.
Thành thạo các công cụ khảo sát, CRM, phân tích dữ liệu (Excel, Power BI, Google Data Studio… là lợi thế).
Tinh thần chính trực, dịch vụ xuất sắc, khát vọng cải tiến liên tục.
Quyền lợi:
Thu nhập: thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực;
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Team Building, New Year Party, Lương thưởng tháng 13, thưởng quà Tết, thưởng sinh nhật cá nhân, thưởng sinh nhật công ty, thưởng của Công Đoàn nhân các ngày lễ, thưởng tháng 14-15-16… theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, nghỉ phép 01 ngày/ tháng, đồng phục làm việc... Nhân viên gắn bó từ 01 năm trở lên được chế độ hưởng chương trình bảo hiểm sức khỏe NBV Care;
Môi trường: trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động học hỏi và phát triển;
Tổng số nhân viên: 25-99
Center Customer Experience Manager
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh
Customer Experience Manager (Brand Manager)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn MERAP
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh