Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bán lẻ / Bán sỉ , Quản lý điều hành
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Quản lý
Nghiên cứu và phân tích khách hàng về hành vi, nhu cầu và mong muốn để hiểu rõ về khách hàng mục tiêu.
Xây dựng chiến lược CXM phù hợp với mục tiêu công ty. Tư vấn về xu hướng, công nghệ và chiến lược nâng cao trải nghiệm khách hàng. Phát triển các chiến lược và kế hoạch để cải thiện trải nghiệm khách hàng trên tất cả các điểm tiếp xúc.
Thiết kế và triển khai trải nghiệm: Thiết kế và triển khai các trải nghiệm khách hàng độc đáo và phù hợp với từng phân khúc khách hàng. Xây dựng tiêu chuẩn dịch vụ trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
Cải tiến, tối ưu hóa các điểm tiếp xúc: Đánh giá và tối ưu hóa các điểm tiếp xúc với khách hàng, đảm bảo sự nhất quán.
Thu thập và phân tích phản hồi: Thu thập phản hồi của khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau và phân tích để đánh giá mức độ hài lòng và tìm ra các cơ hội cải thiện.
Đo lường và đánh giá hiệu quả: Sử dụng các chỉ số đo lường hiệu quả như CSAT, NPS, CES… để đánh giá hiệu quả của các chiến lược CXM và tiến hành các hoạt động điều chỉnh phù hợp.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận trong công ty để đảm bảo sự thống nhất trong trải nghiệm khách hàng.
Tổ chức huấn luyện và truyền thông nội bộ về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao nhận thức về trải nghiệm khách hàng và truyền tải các câu chuyện thành công.
Cập nhật kiến thức và xu hướng CX để áp dụng vào công việc
Các công việc khác theo phân công của quản lý.
CÔNG TY CỔ PHẦN CASHION
Tổng số nhân viên: 25-99
Center Customer Experience Manager
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương: Cạnh tranh