Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

CSO – Giám đốc Dịch vụ khách hàng

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Ngày cập nhật: 01/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

Quản trị toàn bộ trải nghiệm khách hàng đa kênh, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả và hiện đại, tích hợp AI để cá nhân hóa dịch vụ và tăng sự hài lòng.
Thiết lập chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo từng kênh (Inbound Outbound, TMĐT, TV Shopping).
Ứng dụng hệ thống CRM + AI để phân tích hành vi, hành trình khách hàng và đưa ra cải tiến dịch vụ.
Quản lý đội ngũ telesale, inbound, khiếu nại, chăm sóc định kỳ.
Đào tạo kỹ năng CSKH – xử lý tình huống, sử dụng công cụ AI như chatbot, call assistant, Voice analytics.
Sản phẩm: Thuốc Đông dược, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm bổ sung, Mỹ phẩm

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý CSKH đa kênh
Thành thạo các phần mềm CRM (Bitrix24, HubSpot), hiểu rõ ứng dụng AI trong CSKH.
Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch, xử lý khủng hoảng tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)

https://bividvietnam.com/ Tổng số nhân viên: 500-999

* GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI Công ty TNHH Bình Việt Đức ( BIVID )                      ... Xem thêm

CSO – Giám đốc Dịch vụ khách hàng

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)