To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

CSO – Giám đốc Dịch vụ khách hàng

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)
Updated: 01/08/2025

Employment Information

Benefits

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Job requirement

Quản trị toàn bộ trải nghiệm khách hàng đa kênh, xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng hiệu quả và hiện đại, tích hợp AI để cá nhân hóa dịch vụ và tăng sự hài lòng.
Thiết lập chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng theo từng kênh (Inbound Outbound, TMĐT, TV Shopping).
Ứng dụng hệ thống CRM + AI để phân tích hành vi, hành trình khách hàng và đưa ra cải tiến dịch vụ.
Quản lý đội ngũ telesale, inbound, khiếu nại, chăm sóc định kỳ.
Đào tạo kỹ năng CSKH – xử lý tình huống, sử dụng công cụ AI như chatbot, call assistant, Voice analytics.
Sản phẩm: Thuốc Đông dược, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe, Thực phẩm bổ sung, Mỹ phẩm

Job requirement

Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm quản lý CSKH đa kênh
Thành thạo các phần mềm CRM (Bitrix24, HubSpot), hiểu rõ ứng dụng AI trong CSKH.
Kỹ năng đào tạo, lập kế hoạch, xử lý khủng hoảng tốt

More Information

  • Qualification: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Job type: Permanent

Company Overview

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)

https://bividvietnam.com/ Number of employees: 500-999

* GIỚI THIỆU VỀ CHÚNG TÔI Công ty TNHH Bình Việt Đức ( BIVID )                      ... View more

CSO – Giám đốc Dịch vụ khách hàng

Công ty TNHH Bình Việt Đức (BIVID)