Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tư vấn
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Sinh viên/ Thực tập sinh
- Tiếp nhận cuộc gọi đến/ gọi ra để xử lý yêu cầu hỗ trợ/ chăm sóc khách hàng qua tổng đài
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh điện thoại, email, Fanpage
- Thời gian làm việc: theo phân ca sắp xếp của bộ phận, ưu tiên có thể làm ca fulltime
- Địa điểm làm việc: Văn phòng Symphony, Đường Chu Huy Mân, KĐT Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
- Độ tuổi: Dưới 25 tuổi
- Có thể làm Xoay ca 8 tiếng/ngày (6 ngày/tuần)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, nhẹ nhàng, truyền cảm. Không nói ngọng, giọng địa phương, nói lắp
- Nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi và thái độ tích cực
- Có trách nhiệm, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhẹn
Quyền lợi
- Lương theo sản lượng, thời gian làm việc (ca 8 tiếng): 8tr net/ tháng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, quy củ, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Văn phòng Symphony, KĐT Vinhomes Riverside, Phúc Lợi, Long Biên
Thời gian làm việc: Làm theo ca 8 tiếng (trong khung giờ từ 6h - 22h)