Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
Phân tích chân dung, hành vi khách hàng (B2B, nhà phân phối) và xây dựng hành trình khách hàng.
Thiết kế, tối ưu các điểm chạm (online – offline), lập bản đồ Customer Journey Map.
Tư vấn, tiếp nhận thông tin khách hàng (điện thoại, website, mạng xã hội, email…).
Phối hợp xử lý đơn hàng, theo dõi tiến trình, chăm sóc hậu mãi.
Cải tiến quy trình bán hàng – CSKH nhằm rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả và trải nghiệm.
Phát triển quan hệ bền chặt với khách hàng qua viếng thăm, hỗ trợ, ưu đãi, chương trình khách hàng thân thiết.
Xây dựng chính sách trải nghiệm theo từng nhóm đối tượng, thiết lập CX KPIs, khảo sát định kỳ.
Thu thập, phân tích phản hồi & dữ liệu khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, phân tích nguyên nhân, đề xuất giải pháp ngăn ngừa tái diễn.
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quan hệ Quốc tế, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhiệm công việc tư vấn, dịch vụ và quan hệ khách hàng.
Năng lực & phẩm chất:
Có tư duy dịch vụ, cam kết cao trong việc nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc, khả năng tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt.
Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu và lập báo cáo.
Có năng lực lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc hiệu quả.
Khả năng làm việc dưới áp lực, chủ động trong công việc, phối hợp nhóm tốt đồng thời có thể làm việc độc lập.
Kỹ năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm khi cần thiết.
Tổng số nhân viên: 100-499