Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Luật / Pháp lý , Giáo dục / Đào tạo , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Lập kế hoạch kinh doanh theo từng sản phẩm.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm và các chương trình để tư vấn và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.
Tiếp cận, khai thác và tư vấn khách hàng từ nguồn dữ liệu do Công ty cung cấp.
Tiếp nhận cuộc gọi, khai thác thông tin và nhu cầu của khách hàng, tư vấn các chương trình giải quyết cho khách hàng thông qua thông tin đã khai thác.
Đặt lịch hẹn tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các chương trình nhập cư.
Đàm phán, thương lượng, chốt giao dịch, tư vấn các giao dịch pháp lý, và theo dõi tiến độ thanh toán.
Cập nhật thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác theo quy trình của Công ty.
Lập báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng với Quản lý.
Chăm sóc khách hàng, tạo dựng và phát triển các khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ các thủ tục dịch vụ liên quan đến định cư
Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng cho cấp trên
Và các công việc khác có liên quan đưọc giao
Độ tuổi: 25-35 tuổi. (Ưu tiên người đã lập gia đình)
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Trình độ tiếng Anh: Lưu loát (IELTS 5.0 trở lên).
Kỹ năng: Chăm chỉ, kiên trì, có kỹ năng giao tiếp và bán hàng xuất sắc.
Công nghệ: Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng và có đam mê về lĩnh vực di trú.
Yêu cầu khác: Cần có máy tính xách tay cá nhân và phương tiện đi lại. Sẵn sàng học hỏi và thích nghi.
Ưu tiên: Có kinh nghiệm tư vấn di trú, đầu tư, hoặc du học tại châu Âu, Canada, Úc, hoặc Mỹ.