Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Triển khai Dự án - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.380)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Ngày cập nhật: 12/09/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

- Hỗ trợ triển khai và vận hành các dự án tại Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng và hiệu quả.
- Tham gia triển khai các dự án, cải tiến theo kế hoạch của Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (chuyển đổi hệ thống, nâng cấp quy trình…).
- Theo dõi tiến độ dự án, tổng hợp báo cáo, đề xuất cải tiến trong quá trình thực hiện.
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho đội ngũ liên quan.
- Thực hiện kiểm thử quy trình, hệ thống trước khi đưa vào vận hành chính thức.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng.
- Có 1–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Contact Center.
- Có tư duy logic, cẩn thận, chủ động trong công việc.
- Kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến cải tiến quy trình dịch vụ, quản lý dự án. Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia các dự án chuyển đổi số, tối ưu vận hành.
- Có hiểu biết về quy trình Chăm sóc khách hàng hoặc các công cụ quản lý dự án (Jira, Trello, MS Project...) là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

https://www.mbbank.com.vn/

MB là một định chế vững về tài chính, mạnh về quản lý, minh bạch về thông tin, thuận tiện và tiên phong trong cung cấp dịch vụ để thực hiện được sứ mệnh của... Xem thêm

Chuyên viên Triển khai Dự án - Phòng Dịch vụ Khách hàng Inbound - Khối Vận hành (HO25.380)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội