Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Ngày cập nhật: 24/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện thẩm định khách hàng cá nhân trong phạm vi được phân công đảm bảo đúng quy trình, quy định của ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị

NHIỆM VỤ

Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công

  • Thực hiện thẩm định hồ sơ, thực địa KHCN theo định hướng, phù hợp với phân luồng thẩm định (bao gồm cả thẩm định phương án thẩm định cơ cấu nợ, xử lý nợ).
  • Tham gia xây dựng quy trình và tài liệu hỗ trợ liên quan đến hoạt động thẩm định tín dụng KHCN
  • Tham gia cho ý kiến xây dựng quy chế, quy định, quy trình, sản phẩm liên quan đến nghiệp vụ tín dụng khách hàng cá nhân
  • Thực hiện giám sát các phương án cấp tín dụng khi có yêu cầu, thuộc phạm vi phụ trách của Phòng và theo phân công
  • Thực hiện công tác báo cáo liên quan đến hồ sơ thực địa/báo cáo về hoạt động thẩm định KHCN theo yêu cầu từng thời kỳ
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo và quản lý lực lượng thẩm định KHCN
  • Tham gia các dự án chuyển đổi của Ngân hàng liên quan đến công việc được phân giao

KẾT QUẢ

  • Đảm bảo chất lượng báo cáo thẩm định trung thực, chính xác, đúng phân luồng và tuân thủ SLA theo quy định
  • Đảm bảo vận hành thống nhất, nâng cao chất lượng hoạt động thẩm định KHCN.
  • Đảm bảo các ý kiến đóng góp có tính thực tiễn và kịp thời, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của NH
  • Đánh giá mức độ tuân thủ các phương án cấp tín dụng theo quy định của Ngân hàng và thông báo phê duyệt; Đưa ra các kiến nghị chính xác, đúng thời hạn.
  • Đảm bảo đầy đủ, chất lượng, đúng thời hạn.
  • Đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực, đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ đối với lực lượng thẩm định KHCN của Ngân hàng
  • Đóng góp nguồn lực, tham gia hiệu quả hỗ trợ hoàn thành các dự án chung của Ngân hàng

Phát triển bản thân

  • Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh

KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới Khách hàng

Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của Ngân hàng và thử thách tạo nguồn cán bộ.

Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Tổng số nhân viên: 100-499

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI