Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
· Thực hiện HĐ cho các đơn hàng ngoại
· Phối hợp với bộ phận Logicstic nội địa để đóng hàng theo lịch khách yêu cầu
· Phối hợp với Phòng Tài chính Kế toán, Phòng Logistics Nội Địa theo dõi và quản lý chặt chẽ tình hình công nợ; đôn đốc, thu hồi kịp thời
· Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan theo quy định
· Cập nhật báo cáo hàng ngày theo quy định
· Gửi báo cáo cân đối hàng hoá mỗi ngày khi có thay đổi trong mua bán
· Triển khai và hoàn thiện phân hệ quản lý đơn hàng trên hệ thống phần mềm
· Tổ chức họp với các nhóm để giải quyết các phát sinh và góp ý để hoàn thiện hệ thống phần
· Chia sẻ các thông tin có lợi cho cả đôi bên và luôn cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất khi khách hàng có yêu cầu.
· Tiếp khách ngoại và dắt khách xuống kho khi khách ngoại qua Việt Nam xem hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Tốt nghiệp Đại học ngành liên quan
· Giao tiếp tiếng Anh tốt, tiếng Hoa cơ bản
· Có kinh nghiệp vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
· Chăm chỉ, cẩn trọng, trách nhiệm.
LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI
1. Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
2. Phúc lợi:
· Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
· Thưởng Lễ, Tết, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả cuối năm, thưởng mùa vụ.
· Du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, đồng phục, cơm trưa, …
· Có cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc online
Địa điểm làm việc: Văn phòng đại diện – 31 đường 19, KP5, An Phú, Thủ Đức
Tổng số nhân viên: 100-499