Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi - QC - Tân Phú

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Ngày cập nhật: 12/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesale trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.

  • Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesale trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.

  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên telesale theo yêu cầu.

  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.

  • Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.

  • Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).

  • Phối hợp với QA/ Teamlead QA theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,… Báo cáo định kỳ cho QA/Teamlead QA về kết quả giám sát.

  • Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.

  • Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.

  • Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.

  • Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ

  • Báo cáo công việc trực tiếp: QA, Teamlead QA/Supervisor QA/ MNG

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam

Tổng số nhân viên: 100-499

The measure of our client companies’ satisfaction is the measure of value in our company’s existence. We truly aspire to offer client oriented outsourcing... Xem thêm

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi - QC - Tân Phú

Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam