Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC)
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesale trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesale trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
Kiểm tra và đánh giá chất lượng của nhân viên telesale theo yêu cầu.
Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
Cập nhật kết quả tổng hợp cho quản lý trực tiếp.
Tham gia các buổi huấn luyện cho các trường hợp nhân viên có lỗi sai phạm được phát hiện trong quá trình kiểm tra, đánh giá (nếu có yêu cầu).
Phối hợp với QA/ Teamlead QA theo dõi và kiểm tra sát sao những nhân viên mới, nhân viên giảm hiệu suất, nhân viên được huấn luyện do có lỗi sai,… Báo cáo định kỳ cho QA/Teamlead QA về kết quả giám sát.
Nắm chắc tất cả nghiệp vụ liên quan. Đánh giá và đưa ra phản hồi trong việc áp dụng những nghiệp vụ mới.
Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu từ đối tác và cấp trên.
Thực hiện đầy đủ và nghiêm túc sự phân công công việc của cấp trên và tuân thủ sự điều phối khi có yêu cầu hỗ trợ
Báo cáo công việc trực tiếp: QA, Teamlead QA/Supervisor QA/ MNG
Công Ty TNHH TransCosmos Việt Nam
Tổng số nhân viên: 100-499