Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) Tân Bình

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM
Ngày cập nhật: 04/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
  • Hướng dẫn nhân viên cách khắc phục lỗi, cải thiện performance thông qua hướng dẫn trực tiếp hoặc tổ chức đào tạo
  • Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của quản lý và đối tác.
  • Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
  • Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ/ đúng với quy trình hiện hành.
  • Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên.
  • Hướng dẫn/đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Thời gian làm việc: Làm 8 tiếng/ngày (9h-18h), nghỉ cố định Chủ Nhật.

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Tân Tùng Dương 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM

http://relia-vietnam.com.vn/ Tổng số nhân viên: 500 - 1000

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty của Nhật Bản với các cổ đông sáng lập: Công ty Mitsui & Co., Ltd., Công ty Cổ Phần Truyền thông Quảng cáo Đa... Xem thêm

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) Tân Bình

CÔNG TY CỔ PHẦN RELIA VIỆT NAM