- Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
- Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên
- Hướng dẫn nhân viên cách khắc phục lỗi, cải thiện performance thông qua hướng dẫn trực tiếp hoặc tổ chức đào tạo
- Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của quản lý và đối tác.
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ/ đúng với quy trình hiện hành.
- Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên.
- Hướng dẫn/đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Thời gian làm việc: Làm 8 tiếng/ngày (9h-18h), nghỉ cố định Chủ Nhật.
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: Tòa nhà Tân Tùng Dương 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.