Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG
Ngày cập nhật: 24/11/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

· Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.

· Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.

· Sử dụng các kênh bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho công ty.

· Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.

· Chăm sóc khách hàng qua: điện thoại, email, telesales và gặp trực tiếp.

· Phối hợp với bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho công ty

· Hỗ trợ Chuyên viên Marketing triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, PR cho công ty

· Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng và đánh giá hiệu quả.

· Cập nhật những nhu cầu của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho công ty.

· Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên theo từng thời điểm.

Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn tuyển dụng:

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hàng không, du lịch, dịch vụ, marketing… hoặc các ngành liên quan.

+ Giới tính: Nam/nữ;

+ Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên

Kinh nghiệm:

+ Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên liên quan đến vị trí công việc.

+ Hiểu biết về hoạt động kinh doanh hàng không, nhà hàng, du lịch…

+ Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ hàng không;

+ Giao tiếp và soạn thảo văn bản, hợp đồng bằng tiếng anh thành thạo.

+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng không là một lợi thế

Phẩm chất cá nhân:

+ Thành thạo các kĩ năng máy tính văn phòng, kỹ năng thuyết trình, có kỹ năng phân tích số liệu là ưu thế

+Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt

+Cẩn thận, trung thực, bảo mật thông tin.

Thu nhập và phúc lợi:

- Thu nhập khởi điểm: Cạnh tranh;

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;

- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;

- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;

- Được trang bị laptop và các thiết bị làm việc cá nhân để phục vụ cho công việc;

- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, hỗ trợ đi lại, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;

- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Hồ sơ dự tuyển bao gồm

1. Thông tin ứng viên theo mẫu của ASG

2. Sơ yếu lý lịch cá nhân;

3. Thẻ căn cước hoặc giấy CMND;

4. Văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Từ 25
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG

Tổng số nhân viên: 25-99

Là một thành viên của Tập đoàn ASG, Công ty TNHH Dịch vụ Hàng không ASG (ASGA) hiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ Hàng không sân bay. Với chuỗi... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG ASG