Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Quản lý hoạt động marketing đại lý
- Triển khai, theo dõi và hỗ trợ hệ thống Đại lý trong việc lập kế hoạch và triển khai các hoạt động MKT theo chính sách & nội dung thực hiện của DMC. Bao gồm các hoạt động như: Sự kiện, Digital, PR, POSM, chương trình khuyến mãi, ra mắt sản phẩm,…
- Trao đổi & làm việc với đại lý để nắm rõ tình hình, kịp thời tư vấn và hỗ trợ, đảm bảo đạt chỉ tiêu đề ra.
- Hướng dẫn quy trình thực hiện, phối hợp giữa Đại lý và DMC.
- Trực tiếp tham gia các hoạt động sự kiện để hướng dẫn và hỗ trợ Đại lý, đảm bảo đạt hiệu quả tối ưu.
- Triển khai xây dựng nhận diện thương hiệu và kiểm soát việc thực hiện đối với toàn bộ hệ thống đại lý.
- Thu thập báo cáo từ đại lý và tổng hợp báo cáo, làm phê duyệt hỗ trợ và các hồ sơ thanh toán.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của hệ thống đại lý: vùng hoạt động, chính sách giá, hoạt động marketing,
- Thu thập các thông tin phản hồi từ hệ thống Đại lý và đưa ra các đề xuất phù hợp để cải tiến.
- Tham gia xây dựng chính sách, ngân sách MKT áp dụng cho hệ thống Đại lý
- Định kỳ thăm và kiểm tra hoạt động marketing của các đại lý theo lịch trình tháng/quý.
2. Các nhiệm vụ khác thuộc phòng MKT
- Tham gia xây dựng & triển khai kế hoạch MKT theo tháng, quý, năm, …
- Hỗ trợ team trong việc triển khai các hoạt động MKT chung như sự kiện, hội nghị, CSR…
- Hỗ trợ các hoạt động CRM, thiết kế vật phẩm hoặc các hình ảnh cho các chiến dịch Digital (nếu cần).
- Tham gia xây dựng ý tưởng, đề xuất cho các chương trình MKT.
- Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên.
CÔNG TY TNHH DAEHAN MOTORS
Tổng số nhân viên: 25-99