Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Công Ty Cổ Phần Trung Nam
Ngày cập nhật: 15/12/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

  1. Nghiên cứu/khảo sát thị trường tiềm năng, đề xuất và triển khai kế hoạch phát triển thị trường quốc tế.

  2. Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng; đàm phán chốt đơn; soạn thảo và ký kết hợp đồng xuất khẩu.

  3. Thiết lập, duy trì quan hệ với khách hàng/đối tác nước ngoài; tư vấn–giải đáp thắc mắc; chăm sóc sau bán và ghi nhận phản hồi để cải thiện chất lượng dịch vụ.

  4. Thu thập, tổng hợp và báo cáo cấp trên các thông tin liên quan hoạt động XNK: thị trường, hàng hóa, giá cả, khách hàng/đối tác…

  5. Theo dõi đơn hàng xuất khẩu; phối hợp đơn vị vận chuyển đảm bảo tiến độ giao nhận; xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất khẩu.

  6. Cập nhật quy định/văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động xuất khẩu/xuất nhập khẩu và mặt hàng phụ trách.

  7. Phối hợp với đối tác và ngân hàng thực hiện thủ tục thanh toán; cung cấp thông tin lô hàng cho kế toán theo dõi thanh toán/công nợ.

  8. Phối hợp các bộ phận liên quan tham gia hội chợ/triển lãm trong và ngoài nước (nếu có).

  9. Lưu trữ, cập nhật đầy đủ hồ sơ/chứng từ xuất nhập khẩu; tham dự các cuộc họp và thực hiện báo cáo công việc theo quy định.

  10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  1. Giới tính: Nam/Nữ;
  2. Độ tuổi: từ 25 - 35;
  3. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ngành: Quản trị kinh doanh/Kinh tế đối ngoại/Ngoại thương/Xuất nhập khẩu…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
  4. Kinh nghiệm: 03 năm trở lên với vị trí tương đương tại các công ty liên quan;
  5. Thành thạo tiếng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết);
  6. Thành thạo vi tính văn phòng;
  7. Có kiến thức cơ bản về incoterms, tài liệu thương mại và vận chuyển;
  8. Hiểu rõ, sử dụng thuần thục và khai thác hiệu quả các kênh mua bán hàng hóa quốc tế;
  9. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt;
  10. Năng động, sáng tạo, nhạy bén, cẩn thận và cầu tiến trong công việc;
  11. Có phẩm chất trung thực;
  12. Có sức khỏe tốt, chấp nhận đi công tác nước ngoài theo yêu cầu.
  13. Làm việc tại Văn phòng đại diện Vnflour - số 57 đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Bến Thành, Tp HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: từ 08h00 đến 17h00, từ thừ Hai đến thứ Sáu (thứ Bảy WFH)
  • Thời vụ/ Nghề tự do: Được tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân
  • Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập cạnh tranh, làm việc lâu dài tại công ty;
    - Các chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực;
    - Tham gia các phong trào hoạt động của công ty;
    - BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe toàn diện, . . .;
    - Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của công ty.

  • Ngày nghỉ:

    Nghỉ lễ, tết theo lịch của nhà nước;
    Nghỉ phép năm.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VNFLOUR

http://vnflour.com.vn Tổng số nhân viên: 25-99

Vnflour là 1 trong những Công ty hàng đầu trong ngành sản xuất bột mì, cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất mì gói, bánh mì... Công ty chuyên về sản xuất và... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên kinh doanh quốc tế

Công Ty Cổ Phần Trung Nam