Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Chứng khoán , Bất động sản
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng.
- Tư vấn, cung cấp các giải pháp quản lý tài sản và chiến lược kinh doanh phù hợp.
2. NHIỆM VỤ CHÍNH
Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng cao cấp (HNWIs - High Net Worth Individuals) hoặc các tổ chức có nhu cầu quản lý tài sản.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Đề xuất các sản phẩm hoặc dịch vụ mới dựa trên nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Thường xuyên tổ chức các buổi gặp mặt, hội thảo để cập nhật thông tin, xu hướng và các cơ hội kinh doanh mới.
- Đóng vai trò đầu mối liên lạc giữa khách hàng và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Tư vấn chiến lược
- Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính, đầu tư và quản lý gia sản phù hợp với mục tiêu kinh doanh của khách hàng.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đánh giá cơ hội kinh doanh phù hợp với danh mục tài sản của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh dài hạn nhằm tối ưu hóa lợi nhuận từ các tài sản hiện có.
- Phối hợp với đội ngũ chuyên môn (pháp lý, đầu tư, vận hành) để tư vấn các giải pháp toàn diện cho khách.
Quản lý thông tin và báo cáo
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến lược kinh doanh đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến để nâng cao hiệu quả.
- Đảm bảo thông tin và tài sản của khách hàng được quản lý bảo mật và chính xác.