Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối KHDN

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI
Ngày cập nhật: 24/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

Thực hiện công việc của Phòng Kinh doanh KHDN trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của Ngân hàng nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.

NHIỆM VỤ

Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công

  • Xây dựng kế hoạch, chính sách, định hướng kinh doanh KHDN và các chương trình thúc đẩy bán.
  • Tổ chức bố trí và quản lý nguồn lực triển khai, hỗ trợ, thúc đẩy các Đơn vị kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh, khai thác KHDN.
  • Thực hiện xây dựng kế hoạch kết nối, hợp tác với các doanh nghiệp và điều phối cho ĐVKD thực hiện cung cấp sản phẩm, dịch vụ. Tham gia gặp khách hàng trực tiếp khi ĐVKD cần hỗ trợ.
  • Thực hiện tổng hợp tình hình thực hiện chỉ tiêu của ĐVKD, chỉ tiêu của cán bộ kinh doanh. Quản lý nhân sự KHDN và hỗ trợ đào tạo.
  • Đánh giá hiệu quả của các chính sách, định hướng kinh doanh KHDN để tham mưu, đề xuất cấp có thẩm quyền trong việc tiếp tục/thay đổi chính sách, định hướng kinh doanh.
  • Đưa ra ý kiến độc lập đối với các hồ sơ/phương án kinh doanh KHDN theo phân cấp thẩm quyền phê duyệt.
  • Triển khai hoạt động marketing line KHDN trên toàn hệ thống
  • Hỗ trợ, phối hợp với các Đơn vị trong công tác quản lý và xử lý nợ phát sinh từ hoạt động kinh doanh.
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát, tự nhận diện rủi ro; đề xuất cải tiến, chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động kinh doanh, marketing đối với phân khúc KHDN.

KẾT QUẢ

  • Khai thác tối đa nhu cầu của khách hàng để mang lại hiệu quả tài chính cao nhất cho NH.
  • Lập chương trình bán hàng đối với từng nhóm KH mục tiêu nhằm đạt được kế hoạch năm được giao.
  • Hỗ trợ ĐVKD phát triển khách hàng, hoàn thành kế hoạch năm được giao.
  • Quản lý nhân sự, quản lý số liệu và hỗ trợ thúc đấy hoàn thành kế hoạch năm.
  • Nhằm hoàn thành và vượt chỉ tiêu được đề ra.
  • Hỗ trợ đánh giá khách hàng, nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
  • Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhờ hỗ trợ từ truyền thông.
  • Đưa ra bài học kinh nghiệm xử lý nợ và nâng cao chất lượng cấp tín dụng.
  • Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh KHDN.

Phát triển bản thân

Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh

KẾT QUẢ Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng

Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.

Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.

KẾT QUẢ Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.

Yêu cầu công việc

Bằng cấp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại

Ngoại ngữ Toeic 450 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương

KINH NGHIỆM

Có am hiểu về hoạt động kinh doanh ngân hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KHDN tại các TCTD

Năng lực cốt lõi (Áp dụng cho toàn thể CBNV)

- Hợp tác

- Sáng tạo

- Giải quyết vấn đề

- Kỷ luật

- Hướng tới khách hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Bachelor
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI

Tổng số nhân viên: 100-499

Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Chuyên Viên Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khối KHDN

NGÂN HÀNG TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN VIỆT NAM HIỆN ĐẠI