Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh , Bất động sản , Tiếp thị / Marketing
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Kinh nghiệm:
1. Hoạt động Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng VIP:
* Tìm kiếm & Phát triển Khách hàng: Chủ động tìm kiếm, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, đặc biệt là các nhà đầu tư lớn, khách hàng VIP (High-Net-Worth Individuals - HNWIs).
* Tư vấn chuyên sâu: Thực hiện tư vấn chuyên sâu về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu (đặc điểm dự án, vị trí, tiềm năng tăng giá, pháp lý, chính sách bán hàng) một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp.
* Chăm sóc Khách VIP: Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cá nhân hóa và vượt trội, đặc biệt là trong quá trình đàm phán và hoàn tất giao dịch.
* Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp để tự tin làm việc, tư vấn, và chăm sóc các khách hàng nước ngoài hoặc khách hàng VIP yêu cầu giao tiếp bằng tiếng Anh.
* Đàm phán & Chốt giao dịch: Đàm phán các điều khoản, hợp đồng và hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục mua bán.
2. Lập kế hoạch và Phân tích thị trường:
* Phân tích, đánh giá thị trường bất động sản cao cấp, đặc biệt tại khu vực phụ trách (Hồ Tràm, Đà Nẵng, Hà Nội) và các đối thủ cạnh tranh.
* Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách bán hàng, chương trình ưu đãi phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu.
3. Quản lý đại lý tại Hà Nội:
* Phát triển và quản lý hệ thống đại lý/sàn liên kết: Lập kế hoạch, đàm phán hợp tác, ký kết hợp đồng và giám sát hoạt động kinh doanh của các đại lý đảm bảo tuân thủ quy định, mục tiêu doanh số và hình ảnh công ty.
* Hỗ trợ bán hàng và truyền thông dự án: Cung cấp, phổ biến thông tin về dự án, sản phẩm, giá và chính sách bán hàng; hỗ trợ đại lý trong các giao dịch khó, khách VIP và xử lý các tình huống phát sinh.
* Giám sát tuân thủ và nâng cao hiệu quả hoạt động: Theo dõi, kiểm tra, nhắc nhở việc thực hiện nội quy bán hàng; đảm bảo các đại lý cập nhật và triển khai đúng chính sách, chương trình khuyến mãi và hậu mãi.
* Phối hợp Phòng kế toán kiểm tra đối chiếu thanh toán hoa hồng, phí môi giới.
* Đón tiếp khách tham quan văn phòng bán hàng và villa mẫu. Quản lý tài sản và báo cáo các vấn đề liên quan đến văn phòng bán hàng
3. Quản lý Đội nhóm:
* Xây dựng, triển khai và giám sát các kế hoạch, chiến lược bán hàng chi tiết để đạt mục tiêu doanh số.
* Tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và truyền động lực cho đội ngũ nhân viên kinh doanh F1.
* Đánh giá hiệu suất làm việc cá nhân và đội nhóm, đưa ra các giải pháp cải thiện kịp thời.
* Kỹ năng bán hàng, đàm phán và thuyết trình xuất sắc.
* Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ chiến lược (Networking).
* Kỹ năng quản lý đội nhóm và lãnh đạo.
* Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác.
https://iffholdings.com/ Tổng số nhân viên: 25-99