Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Kế Toán - Hỗ trợ Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN VÀ THÔNG MINH GSM
Ngày cập nhật: 01/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả công việc

1. Kế toán thanh toán

- Kiểm soát hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình thanh toán, CNPQ.

- Thực hiện thanh toán cho NCC theo thời hạn thanh toán/ Hóa đơn/ Hợp đồng đã ký.

- Cập nhật giao dịch thanh toán trên phần mềm SAP (TK thanh toán)

- Lưu trữ hồ sơ theo đúng quy định

2. Hành chính và Hỗ trợ vận hành

Quản lý chi tiêu chi phí hành chính:

- Chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách ... đều sẽ gửi hóa đơn về cho chuyên viên hành chính tổng hợp.

- Việc tổng hợp, phê duyệt và thanh toán cho các bên liên quan sẽ được tiến hành theo từng tháng. Chuyên viên hành chính tổng hợp phải đảm bảo các chi phí hành chính đúng như quy định và hợp đồng đã ký, những trường hợp vượt quá quy định cần được báo cáo lên cấp trên.

- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác / lịch hẹn cho sếp, ...

Thực hiện công việc quản lý nhân sự tại cơ sở phụ trách:

- Tiếp đón, hỗ trợ nhân sự mới nhận việc tại Bộ phận

- Theo dõi và quản lý lịch làm việc, chấm công của nhân sự trong Bộ phận

- Tiếp nhận các nhu cầu về điều chỉnh phúc lợi, các chế độ đãi ngộ và chính sách thưởng phạt khác để đảm bảo quyền lợi của nhân viên trong Bộ phận.

Thực hiện cập nhật thông tin, dữ liệu tổng hợp:

- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong trung tâm vận hành (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu,...)

- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong Công ty, Bộ phận.

- Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

Có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán là một lợi thế

Khả năng tin học văn phòng (Excel,Word, PPT, Outlook) khá; hiểu biết và có kinh nghiệm sử dụng hệ thống SAP là 1 lợi thế

Chăm chỉ, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao

Khả năng làm việc nhóm và có tư duy dịch vụ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN VÀ THÔNG MINH GSM

Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam Xem thêm

Chuyên viên Kế Toán - Hỗ trợ Hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN DI CHUYỂN VÀ THÔNG MINH GSM