Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Giám sát tổng đài

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Thực hiện giám sát, đánh giá chất lượng các cuộc gọi, cuộc chat, email... của nhân viên Chăm sóc Khách hàng theo quy trình, tiêu chuẩn đã ban hành.
  • Ghi nhận, phân tích các lỗi trong quá trình phục vụ khách hàng, đưa ra khuyến nghị cải tiến.
  • Tham gia xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng, bộ tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Phối hợp cùng Trưởng nhóm để tổ chức đào tạo, coaching 1-1 với nhân viên để cải thiện kỹ năng giao tiếp, nghiệp vụ, giọng nói…
  • Thực hiện báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất về chất lượng dịch vụ, tỷ lệ đạt chuẩn, tỷ lệ lỗi,...
  • Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng tổng thể của dịch vụ khách hàng.
  • Tham gia các dự án cải tiến chất lượng, đo lường trải nghiệm khách hàng khi được yêu cầu.

Giới thiệu về công ty

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà

https://urbox.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

UrBox là kênh thương mại điện tử với nền tảng liên kết với gần 200 dịch vụ & thương hiệu mua sắm, giải trí, ăn uống, tiện ích. Với hệ thống chấp nhận dịch... Xem thêm

Chuyên viên Giám sát tổng đài

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà