Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên giám sát chất lượng cuộc gọi Telesales (QA Telesales)

Vietnam Concentrix Services Company Limited
Ngày cập nhật: 07/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

  • Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales
  • Coaching 1-1 nhân viên telesales
  • Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
  • Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).

QUYỀN LỢI

• Lương cứng 15-16 triệu/tháng + thưởng

• Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương

• Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.

• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa

• 14 ngày phép năm

• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp và năng động

• Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.

• Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.

• Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, best sales....

Giới thiệu về công ty

Vietnam Concentrix Services Company Limited

Tổng số nhân viên: 1.000-4.999

Concentrix is a technology-enabled global business services company specializing in customer engagement and improving business performance. We partner with... Xem thêm

Chuyên viên giám sát chất lượng cuộc gọi Telesales (QA Telesales)

Vietnam Concentrix Services Company Limited