To Say Hello!

Find next jobs

job_search_content_direct

Chuyên viên giám sát chất lượng cuộc gọi Telesales (QA Telesales)

Vietnam Concentrix Services Company Limited
Updated: 07/07/2025

Employment Information

Benefits

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Job requirement

  • Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi của team Telesales
  • Coaching 1-1 nhân viên telesales
  • Bảo đảm chất lượng của nhân viên telesales trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
  • Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
  • Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
  • Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).

QUYỀN LỢI

• Lương cứng 15-16 triệu/tháng + thưởng

• Lương Tháng 13 + Thử việc 100% lương

• Chế độ Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Xã hội + Bảo hiểm sức khoẻ Aon.

• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa

• 14 ngày phép năm

• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường chuyên nghiệp và năng động

• Cơ hội làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và các cộng sự tài năng.

• Làm việc trong môi trường minh bạch, tin cậy và truyền cảm hứng.

• Tham gia các hoạt động gắn kết và well-being: Company events, Happy day, best sales....

Company Overview

Vietnam Concentrix Services Company Limited

Number of employees: 1.000-4.999

Concentrix is a technology-enabled global business services company specializing in customer engagement and improving business performance. We partner with... View more

Chuyên viên giám sát chất lượng cuộc gọi Telesales (QA Telesales)

Vietnam Concentrix Services Company Limited