Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
Quản lý thông tin và quyền lợi hội viên của thương hiệu, bao gồm: cập nhật thông tin cơ bản của hội viên, cộng/trừ điểm, thiết lập danh sách đen, phiếu ưu đãi, cấp bậc hội viên và xử lý các bất thường trong tài khoản.
Quản lý các hoạt động marketing dành cho hội viên, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh như email và SMS, tặng điểm và phiếu ưu đãi cho nhóm khách hàng mục tiêu.
Quản lý hệ thống CRM và các hệ thống liên quan khác.
Phân tích dữ liệu, xác định nhóm khách hàng mục tiêu cho các chiến dịch marketing hoặc phân tích vận hành.
Phối hợp với các bộ phận để hiểu nhu cầu khách hàng, đồng thời thực hiện các công việc liên quan đến email marketing.
Triển khai báo cáo khách hàng đa chiều, dự đoán hành vi khách hàng và đề xuất giải pháp cải thiện doanh số, dịch vụ khách hàng, và hình ảnh thương hiệu.
Triển khai chiến lược email marketing nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.
CÔNG TY TNHH ANTA SPORTS VIỆT NAM
Tổng số nhân viên: 100-499