Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE
Ngày cập nhật: 07/10/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả công việc

- Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital Marketing tổng thể, bao gồm các kênh trực tuyến, nội dung và ngân sách tiếp thị trực tuyến sáng tạo và hiệu quả.

- Quảng cáo trực tuyến (Paid Advertising): Lập kế hoạch ngân sách, triển khai và tối ưu các chiến dịch Performance Digital Ads trên: Google, Facebook, TikTok, Zalo, Adnetwork… với mục tiêu tăng lead chất lượng và tối ưu chi phí.

- A/B testing các yếu tố như nội dung quảng cáo, landing page, targeting… để nâng cao hiệu quả chiến dịch.

- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO off-page và on-page): Lập kế hoạch, nghiên cứu và xây dựng bộ từ khoá cho SEO nhằm tối ưu hoá thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm.

- Chịu trách nhiệm nội dung và tối ưu hóa website để cải thiện trải nghiệm người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và quản lý các trang mạng xã hội của công ty (Facebook, Instagram, YouTube, tiktok, X, Linkedin, Line, Google business, v.v.).

- Email Marketing: Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch email Marketing đến khách hàng tiềm năng

- Phối hợp với đội ngũ phòng Marketing và Sales để đảm bảo chiến lược marketing trực tuyến hiệu quả nhất cho từng chương trình bán hàng của công ty.

- Phối hợp bộ phận IT xây dựng và phát triển các Microsite/landing pages về dự án và website công ty.

- Phân tích, theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả chiến dịch, từng kênh truyền thông, đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thực tế.

- Lập kế hoạch nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh, thị trường

- Sử dụng các công cụ phân tích web (Google Analytics, Google Tag Manager, v.v.) để theo dõi và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing trực tuyến.

- Theo dõi, báo cáo thống kê chi phí marketing cho trưởng phòng, phòng kế toán

- Làm việc với các đối tác bên ngoài: Agency, hợp đồng đối tác…

- Báo cáo cho Trưởng phòng và BGĐ các chiến dịch truyền thông phù hợp ra ngoài

- Báo kế hoạch và báo cáo công việc theo tuần/tháng/quý/năm/chiến dịch

Yêu cầu công việc

 - Trình độ: Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành IT/Truyền thông/ Marketing/ Digital Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;

 - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở lĩnh vực Digital Marketing; Ưu tiên thế mạnh về performance digital Ads trong ngành bất động sản.

 - Thành thạo về kỹ thuật performance digital Ads: SEO, SEM, Facebook Ads, Webmaster tool… Đặc biệt là chạy lead Bất động sản với ngân sách lớn (>200 triệu/tháng là lợi thế).

 - Kinh nghiệm sử dụng Google Analytics, Google Tag Manager…, hiểu rõ về hành trình khách hàng (Customer Journey) trong ngành bất động sản để phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo chuyển đổi lead thành khách hàng tiềm năng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: College
  • Độ tuổi: Không giới hạn
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE

https://vietnamgroove.com.vn/ Tổng số nhân viên: 25-99

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE Lĩnh vực kinh doanh: - Sàn Giao dịch bất động sản - Đại lý cho thuê bất động sản. - Dịch vụ tư... Xem thêm

Việc làm tương tự

Chuyên viên Digital Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN VIETNAM GROOVE