Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Digital Marketing (Gấp đi làm ngay)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA
Ngày cập nhật: 04/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch:

o Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Shopee Ads...

o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch.

2. Tối ưu hóa và theo dõi hiệu suất:

o Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo hàng ngày.

o Tối ưu hóa các chỉ số quảng cáo (CPM, CPC, CTR, CPL, ROAS, ROI...) để đảm bảo đạt được KPI về doanh thu và chi phí.

o Test A/B testing các mẫu quảng cáo, target audience, nội dung để tìm ra phương án tối ưu nhất.

3. Phối hợp và sáng tạo nội dung:

o Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content, Design để lên ý tưởng và tạo ra các nội dung, hình ảnh, video quảng cáo hấp dẫn, thu hút.

o Sáng tạo các thông điệp quảng cáo, kịch bản video ngắn phù hợp với từng nền tảng và đối tượng khách hàng.

4. Báo cáo và phân tích:

o Tổng hợp số liệu, phân tích hiệu quả và lập báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng) theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.

o Đề xuất các ý tưởng, chiến lược mới để cải thiện hiệu quả quảng cáo.

Yêu cầu công việc

· Kinh nghiệm:

o Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 1-2 năm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, TikTok...).

o Đã có kinh nghiệm đạt các KPI về doanh thu, ROAS/ROI.

· Kiến thức chuyên môn:

o Nắm vững kiến thức về Marketing, Digital Marketing, đặc biệt là các thuật toán và chính sách quảng cáo của các nền tảng.

o Có khả năng tư duy logic, phân tích số liệu tốt.

· Kỹ năng:

o Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý và phân tích quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics...).

o Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.

o Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

· Phẩm chất:

o Chủ động, có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.

o Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.

o Trung thực, có trách nhiệm với công việc.· Kinh nghiệm:

o Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 1-2 năm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, TikTok...).

o Đã có kinh nghiệm đạt các KPI về doanh thu, ROAS/ROI.

· Kiến thức chuyên môn:

o Nắm vững kiến thức về Marketing, Digital Marketing, đặc biệt là các thuật toán và chính sách quảng cáo của các nền tảng.

o Có khả năng tư duy logic, phân tích số liệu tốt.

· Kỹ năng:

o Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý và phân tích quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics...).

o Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.

o Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.

· Phẩm chất:

o Chủ động, có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.

o Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.

o Trung thực, có trách nhiệm với công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Intermediate
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA

https://dienmayquanghanh.com/ Tổng số nhân viên: 100-499

Điện máy Quang Hạnh là thương hiệu được sở hữu bởi Công Ty TNHH Thương Mại Và Hữu Nghị Lê Gia, là đơn vị chuyên phân phối thiết bị điện gia dụng đến từ các nhà... Xem thêm

Chuyên viên Digital Marketing (Gấp đi làm ngay)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ HỮU NGHỊ LÊ GIA