Work location: Ha Noi
Salary:
Industry: Advertising / PR / Communications , Online Marketing , Marketing
Deadline to apply:
Level: Experienced (Non - Manager)
Experience:
1. Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch:
o Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, Shopee Ads...
o Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, và xác định đối tượng khách hàng mục tiêu cho từng chiến dịch.
2. Tối ưu hóa và theo dõi hiệu suất:
o Theo dõi, đo lường và phân tích hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo hàng ngày.
o Tối ưu hóa các chỉ số quảng cáo (CPM, CPC, CTR, CPL, ROAS, ROI...) để đảm bảo đạt được KPI về doanh thu và chi phí.
o Test A/B testing các mẫu quảng cáo, target audience, nội dung để tìm ra phương án tối ưu nhất.
3. Phối hợp và sáng tạo nội dung:
o Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Content, Design để lên ý tưởng và tạo ra các nội dung, hình ảnh, video quảng cáo hấp dẫn, thu hút.
o Sáng tạo các thông điệp quảng cáo, kịch bản video ngắn phù hợp với từng nền tảng và đối tượng khách hàng.
4. Báo cáo và phân tích:
o Tổng hợp số liệu, phân tích hiệu quả và lập báo cáo định kỳ (ngày, tuần, tháng) theo yêu cầu của Trưởng phòng Marketing.
o Đề xuất các ý tưởng, chiến lược mới để cải thiện hiệu quả quảng cáo.
· Kinh nghiệm:
o Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 1-2 năm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, TikTok...).
o Đã có kinh nghiệm đạt các KPI về doanh thu, ROAS/ROI.
· Kiến thức chuyên môn:
o Nắm vững kiến thức về Marketing, Digital Marketing, đặc biệt là các thuật toán và chính sách quảng cáo của các nền tảng.
o Có khả năng tư duy logic, phân tích số liệu tốt.
· Kỹ năng:
o Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý và phân tích quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics...).
o Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.
o Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
· Phẩm chất:
o Chủ động, có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.
o Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.
o Trung thực, có trách nhiệm với công việc.· Kinh nghiệm:
o Có kinh nghiệm thực tế ít nhất 1-2 năm trong việc chạy quảng cáo trên các nền tảng (Facebook, Google, TikTok...).
o Đã có kinh nghiệm đạt các KPI về doanh thu, ROAS/ROI.
· Kiến thức chuyên môn:
o Nắm vững kiến thức về Marketing, Digital Marketing, đặc biệt là các thuật toán và chính sách quảng cáo của các nền tảng.
o Có khả năng tư duy logic, phân tích số liệu tốt.
· Kỹ năng:
o Sử dụng thành thạo các công cụ quản lý và phân tích quảng cáo (Facebook Ads Manager, Google Analytics...).
o Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực cao.
o Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
· Phẩm chất:
o Chủ động, có tinh thần cầu tiến, không ngại học hỏi.
o Sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường.
o Trung thực, có trách nhiệm với công việc.
https://dienmayquanghanh.com/ Number of employees: 100-499