Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương:
Ngành nghề: Tài chính / Đầu tư , Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng
Hạn chót nộp hồ sơ:
Cấp bậc: Nhân viên
1. Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:
2. Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
3. Chăm sóc KH đa kênh tích hợp : zalo, webchat, facebook, video call, chat box, đảm bảo mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng 24/7
3. Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank
Tổng số nhân viên: 1.000-4.999
Chuyên viên Dịch vụ và chăm sóc khách hàng 24/7 - Khối Vận hành
Nơi làm việc: Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận