Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng (Giao dịch viên) - TA154

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 07/08/2025

Thông tin tuyển dụng

Phúc lợi

Insurance, Travel opportunities, Allowances, International Travel Opportunity, Incentive bonus, Health checkup, Training & Development, Salary review, Business Expense, Seniority Allowance, Annual Leave

Mô tả công việc

Đảm bảo CLDV khi giao dịch với Khách hàng

- Thực hiện các giao dịch tại quầy với Khách hàng

- Nhân diện và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng

Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ

- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt (giao dịch nộp/rút tiền tài khoản, nhận/chuyển tiền, gửi/rút tiết kiệm,…);

- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ không liên quan đến tiền mặt (Mở/đóng tài khoản, chuyển khoản, phát hành thẻ, quản lý hồ sơ khách hàng, …);

- Thực hiện các công việc hỗ trợ tín dụng (đẩy hồ sơ khách hàng lên các phân hệ, tiếp nhận tra cứu thông tin CIC, quản lý hồ sơ khách hàng vay,….);

- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;

- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ). Đảm bảo không có sai sót trong giao dịch tiền mặt, tuân thủ quy định về an toàn kho quỹ và các quy định, quy trình của VPBank, NHNN;

- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;

- Liên tục tìm kiếm cơ hội giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;

- Thực hiện các công việc chào đón, phân luồng, kiểm soát sự hài lòng của Khách hàng, …

- Thực hiện kiêm nhiệm các công việc hành chính bao gồm: quản lý con dấu của VPBank theo đúng quy định của Ngân hàng và của Pháp luật; thực hiện thanh toán các chi phí hoạt động phát sinh tại DVKH Chi nhánh;…

Thực hiện kế hoạch phát triển con người

- Thường xuyên cập nhật và nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng DVKH cần thiết;

- Tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện tại đơn vị và ngân hàng;

- Trau dồi tư duy DVKH nhằm tìm kiếm các cơ hội cải tiến CLDV

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm DVKH.

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn Tổng số nhân viên: Trên 10.000

Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên toàn... Xem thêm

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng (Giao dịch viên) - TA154

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK