Xin chào!

Tìm những job khác

Tìm việc làm trực tiếp

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Dịch vụ Omni) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 15/07/2025

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng

- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và phối hợp các đơn vị liên quan xử lý các yêu cầu về sản phẩm dịch vụ của Khách hàng theo đúng cam kết, đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng dịch vụ;

- Triển khai các hoạt động hỗ trợ cho Đơn vị kinh doanh các công tác Chăm sóc và hỗ trợ Khách hàng sau bán và các công tác tuân thủ từng thời kỳ;

- Triển khai các hoạt động tự động hóa nghiệp vụ, tăng năng suất lao động và giảm thiểu rủi ro;

2. Chất lượng hỗ trợ

- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng; - Đảm bảo cam kết thời gian cung cấp dịch vụ đến Khách hàng

3. Tuân thủ

- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank

- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH

- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo…nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.

- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
  • Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
  • Có kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
  • Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
  • Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương

QUYỀN LỢI:

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/ Tổng số nhân viên: 10.000-19.999

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài! Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí... Xem thêm

Chuyên viên Dịch vụ khách hàng (Dịch vụ Omni) - Trung tâm Chăm sóc & DVKH 247

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK